::: MarCom x ABI HASU :::

   21 ก.พ. 68  /   55

 A&B Innovation อกช. เปิดพื้นที่เป็นส่วนหนึ่งการเรียนการสอนให้กับ เด็ก MarCom ระเบิดไอเดีย สร้างการสื่อสารการตลาดให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ABI HASU

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568 โครงการเงินทุนหมุนเวียนการผลิตอาหารเพื่อสุขภาพและเครื่องสำอางธรรมชาติ (A&B Innovation) คณะอุตสาหกรรมเกษตรและชีวภาพ เปิดพื้นที่เป็นส่วนหนึ่งการเรียนการสอนให้กับ นิสิตหลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต (สื่อสารการตลาดและสื่อดิจิทัล) สาขาวิชาเอก การสื่อสารการตลาด ชั้นปีที่ 1 ระเบิดไอเดีย สร้างการสื่อสารการตลาดให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ABI HASU ภายใต้รายวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัล กิจกรรม ภายใต้โปรเจค "การเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานสำหรับการวางแผนการสื่อสารการตลาดผ่านกระบวนการคิดสร้างสรรค์ของนิสิตสาขาการสื่อสารการตลาดและสื่อดิจิทัล" ::: MarCom x ABI HASU :::


     

 


#ABITSU #Foodscience #วิทยาศาสตร์อาหารและโภชนาการ #Cosmetic #เทคโนโลยีเครื่องสำอางและสปา #เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและโภชนเภสัช #wetsu #tsu #เด็กมอทักษิณ